ร้านพระกรรมฐาน พ่อแม่ครูอาจารย์ แท้ทุกรายการ (กระทู้ใหม่)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Thunder Rnk, 28 ตุลาคม 2019.

  1. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  2. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  3. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    159. เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์ประพันธ์ กิตฺติโสภโณ (หลวงตาพันธ์) วัดป่าภูดิน จ.หนองบัวลำภู ปี 2546 เนื้อทองเเดง สวยๆ ตำนานเหรียญเทแม่น้ำโขง เหรียญรุ่นนี้ประสบการณ์เยอะมากครับ ลูกศิษย์ตามเก็บกันอยู่ อนาคตเเรงเเน่นอนครับ

    2i112.jpg

    ประวัติโดยย่อ
    หลวงตา ประพันธ์ กิตฺติโสภโณ เกิดเมื่อ วันจันทร์ ที่ ๑๘ เดือน สิงหาคม พ.ศ. ๒๔๙๑ ปีชวด ณ บ้านสัมพันธ์ ตำบล ขัว-เรียง อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น มีบิดา คือ นายเฮียง น้อยยุ่น และมารดา คือ นางบุญจันทร์ น้อยยุ่น
    หลวงตาพันธ์ ท่านมีพระอาจารย์ ๒ องค์ คือหลวงปู่ชอบ ฐานสโม และหลวงปู่เกต กิตฺติวังโส ท่านหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์นั้นท่านช่วยกันเทศน์เอาหลวงตาออกบวช หลวงปู่ชอบท่านเทศน์ ๓ คำ คือ
    ๑. จิตคนเรามันมีหยาบ
    ๒. จิตคนเรามันมีปานกลาง
    ๓. จิตคนเรามีละเอียด
    หลังจากฟังเทศน์ จากท่านหลวงปู่ชอบแล้วจิตใจ ท่านประพันธ์ได้หลุดพ้นจากการเป็นฆราวาส จากนั้นปี พ.ศ. ๒๕๓๒ จึงออกจากบ้านปากปวน ต. ปากปวน อ. วังสะพุง จ. เลย มาบวชเป็นตาปะขาวที่บ้านม่วงหัก ต.โพนทราย อ. เมือง จ. มุกดาหาร บวชตาปะขาวอยู่ ๔ เดือน แล้วจากนั้นหลวงปู่เกต กิตฺติวังโส จึงพาไปบวชพระ ณ วัดศรีมงคลเหนือ ต. เมือง อ. เมือง จ. มุกดาหาร
    หลังจากบวชแล้วได้ นามฉายา กิตฺติโสภโณ มีพระอุปปัชฌาย์คือ พระครูจันทรวิสุทธิ์ พระกรรมวาจาคือ พระครูประภากร วิสุทธิ์ พระอนุสาวนาจารย์ คือ พระใบฏีกายู้ กันตสีโล อุปสมบทเมื่ออายุ ๔๒ ปี วันที่ ๑๘ เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๓๕ เวลา ๑๐.๓๕ น. ณ วัดศรีมงคลเหนือ
    หลวงตาพันธ์ไม่ได้บวชกับหลวงปู่ชอบ เพราะขณะนั้นหลวงปู่ชอบ เป็นอัมพาตมาหลายปีแล้ว จึงไปบวชกับพระอาจารย์ ที่เป็นศิษย์ของหลวงปู่ แทนคือ หลวงปุ่เกต กิตฺติวังโส หลังจากบวชแล้ว หลวงตาพันธ์ได้จำพรรษา ที่วัดป่าหนองบุดดา ต. โพนทราย อ. เมือง
    จ. มุกดาหาร เมื่อวันที่ ๑๘ เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๓๒ ก่อนที่ หลวงตาพันธ์ จะออกธุดงค์ภาวนาในปี พ.ศ. ๒๕๓๕ หลวงตา ได้กราบลา หลวงปู่เกต กิตฺติวังโส ท่านได้ให้ธรรมะ ก่อนออกธุดงค์ครั้งแรกว่า
    ๑. ที่ไหนกลัวให้ไปที่นั่น
    ๒. อย่าเป็นพระนักเทศน์เพราะจะไม่ได้ภาวนา
    ๓. อย่าเข้าวัดถ้าออกจากวัดแล้วให้อยู่ป่าค้นหาธรรม
    ๔. ถ้าจิตขัดข้องค่อยเข้าหาครูอาจารย์ ถ้าไม่ขัดข้องไม่ให้มา ให้ตายในป่า
    หลวงตาจึงน้อมรับคำสอนของหลวงปู่เกต จากนั้นหลวงตา ก็ออกธุดงค์ภาวนา ในป่าในเขาและหมู่บ้านถิ่นทุรกันดารหลายที่หลายแห่ง ท่านหลวงตายังได้พา ลูกศิษย์ยานุศิษย์สร้างวัดและที่พักสงฆ์ไว้หลายที่


    ปี พ.ศ. ๒๕๔๖ นั่งภาวนาอยู่ ณ ยอดดอย วัดฟองงอย ตั้งสัจจะไว้
    “ขอถวายหลวงปู่ชอบ คุณธรรมทั้งหลาย บารมีทั้งหลาย ที่มีในหลวงปู่ จงมาอยู่ในเหรียญ หลวงตา ให้เหรียญมีอนุภาพเหมือนหลวงปู่ทุกอย่าง เหรียญนั้นเป็นของลูกศิษย์ แต่อนุภาพและบารมีธรรมเป็นของหลวงปู่ ขอจงได้สำเร็จ”

    และเมื่อออกพรรษา หลวงตา จึงอนุญาตให้ลูกศิษย์ของหลวงตา ทำเหรียญรุ่นแรกสร้างโรงพยาบาล ออกมามีหลายแบบคือ
    ๑. พระกริ่ง
    ๒. เหรียญกลม
    ๓. เหรียญรูปวงรี
    ศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลายทั่วสารทิศเมื่อรู้ข่าวต่างก็มาจองบูชาเหรียญเพื่อร่วมทำบุญสร้างโรงพยาบาลตึกสงฆ์อาพาธ กันอย่างเนืองแน่น


    หลวงตาท่านทำเหรียญรุ่นนี้รุ่นแรกและรุ่นเดียว เพื่อสร้างโรงพยาบาลให้แล้วเสร็จ ถ้าโรงพยาบาลเสร็จแล้วเหรียญที่เหลือก็จะเอาไปเทลงแม่น้ำโขงให้หมด ตอนนี้เหรียญก็เอาไปเทน้ำโขงจนหมดแล้ว



    ราคา 350 บาท ท่าน แปดเหลี่ยม

    9cn8kJ.jpg
    OVjGaa.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2020
  4. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    160. เหรียญ พระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ วัดภูทอก จ.หนองคาย ปี 2521 รุ่นที่ระลึกสร้างฝายน้ำล้น ปี 2521 เหรียญรุ่นนี้ออกเมื่อ ปี 21 เพื่อสาธุชนที่มีจิตศรัทธาสบทบทุนในการสร้างฝายน้ำล้น สวยๆ น่าเก็บครับ

    q326994-jpg-jpg-jpg.jpg

    “พระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ” อดีตเจ้าอาวาสวัดเจติยาคิรีวิหาร (ภูทอก) จังหวัดหนองคาย(ขณะนั้น-ปัจจุบันเป็น จ.บึงกาฬ) ท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต นอกเหนือไปจากเรื่องของคุณธรรมและพลังของอำนาจจิตแล้ว ท่านยังได้รับการยกย่องว่าเป็นพระผู้มีวิริยะอุตสาหะเป็นเลิศครับ ผลงานการก่อสร้างชิ้นสำคัญของท่านที่คนทั่วไปรู้จักกันเป็นอย่างดีคือ การสร้างบันไดและทางเดินรอบๆ ภูทอกครับ

    วัตถุมงคลของท่าน มีน้อยรุ่น เเละประสบการณ์สูงมากครับ


    ราคา 350 บาท ปิดรายการ

    fTmeVZ.jpg
    Ou8IUU.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2020
  5. raewat

    raewat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอจองครับ

    152. เหรียญยอดธงหรือเหรียญขวานฟ้าหลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท ที่ระลึกครบ 7 รอบ 84 ปี วันที่ 6 มิ.ย.พ.ศ.2543

    154. เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโคธารม จ.อุดรธานี ปี 2517 เนื้อกระไหล่เงิน บล็อกสายฝน นิยม พร้อมเลี่ยมกันน้ำ สวยๆ น่าเก็บสะสมมากครับ เหรียญบูรพาจารย์รุ่นเก่า ที่ราคายังเบาอยู่ แต่พุทธคุณหลักล้านครับ
     
  6. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    จองรายการ 159 ครับ
     
  7. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +333
    จอง 156 ครับ
     
  8. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  9. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    161. พระนางพญา หินหยกแกะ หลวงปู่ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี เป็นหินหยกกลางเเม่น้ำโขง มีพญานาครักษา หายากครับ สวยๆ

    85-jpg-jpg-jpg.jpg
    ท่านเป็นศิษย์องค์สำคัญของหลวงตามหาบัวครับ

    หลวงปู่ฟัก สันติธัมโม เจ้าอาวาสวัดพิชัยพัฒนาราม (วัดเขาน้อยสามผาน) จ.จันทบุรี อดีตนั้นหลวงปู่เป็นศิษย์บ้านตาดยุคแรกร่วมกับหลวงปู่เจี๊ยะ จุณโฑ และเป็นที่รัก ที่ไว้วางใจของหลวงตาพระมหาบัวอย่างมาก หลวงปู่ได้อุปปัฎฐากรับใช้หลวงตาพระมหาบัว อย่างใกล้ชิด เช่น ดูแลวัดแทนหลวงตา ยามที่หลวงตาไม่อยู่ หรือเตรียมบาตรให้หลวงตาเดินบิณฑบาตรทุกเช้า เรื่องราวของพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตนั้น เป็นสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เนื่องจากบารมีธรรมที่สั่งสมกันมาในอดีตชาติ หลวงปู่ฟักมักจะกล่าวถึงคุณงามความดีของพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายท่านอยู่บ่อยๆ หนึ่งในนั้นต้องมี ท่านพ่อลี ธัมมธโร วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี และหลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด

    เมื่อหมดท่านพ่อลีไป หลวงปู่ฟักจึงมาอยู่กับหลวงตาพระมหาบัว อบรมจิตใจที่วัดป่าบ้านตาดอยู่นานหลายปี เมื่อข่าวว่าโยมพ่อโยมแม่เกิดล้มป่วย ด้วยความกตัญญู หลวงปู่ฟักจึงขออนุญาตหลวงตากลับมาดูแลโยมพ่อโยมแม่ที่จันทบุรี หลวงปู่เดินทางไปมาระหว่างจันทบุรี - อุดรธานี อยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุดจึงตัดสินใจอยู่จันทบุรียาว หลวงตาก็อนุญาต โดยหลวงตาได้กล่าวว่า "ท่านฟักพอจะตั้งไข่ได้แล้ว แต่ทางจันทบุรียังไม่มีใคร ให้ท่านฟักไปอยู่ที่นั่นก็แล้วกัน" หลังจากนั้นหลวงตาก็ได้เมตตาช่วยเหลือหลวงปู่ฟักจนได้เกิดเป็นวัดเขาน้อยสามผานที่สมบูรณ์ขึ้นมาเรื่อยๆ

    สมบัติล้ำค่าของหลวงปู่ฟักที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่แสวงหาของบรรดาลูกศิษย์ลูกหาก็คือ พระหินหยก คาถาท่านพ่อลี และการเป่ารักษาโรคของหลวงปู่ หากท่านใดเคยไปที่วัด คงได้มีโอกาสเห็นหลวงปู่เมตตาเป่ารักษาผู้ป่วยด้วยโรคต่างๆอยู่บนศาลาทุกๆวัน หลวงปู่ยังเมตตาเดินทางไปเป่าที่ต่างจังหวัด รวมถึง กทม.ด้วย หลวงปู่ท่านโปรดมากในการเมตตาเทศนาเรื่องการบำเพ็ญเพียรทางจิต การรักษาศีล โดยหลวงปู่มักจะสอนให้บรรดาลุกศิษย์รักษาศีล นั่งสมาธิ และไม่ใช้ผงชูรส สารกำจัดศัตรูพืช โดยเห็นว่าเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้และผู้รับ ทั้งคนและสัตว์ และเป็นเวรเป็นกรรมที่จะตามสนอง

    พระหินหยกของหลวงปู่ฟักนั้น มีหลายลักษณะ โดยพระหินหยกเหล่านี้ หลวงปู่ได้ภาวนาเห็นว่ามีพญานาคได้นำมาถวายแก่หลวงปู่ โดยกล่าวว่า เป็นสมบัติในอดีตชาติของหลวงปู่ ให้หลวงปู่เดินทางไปรับที่แม่น้ำโขง หลังจากได้มาหลวงปู่ก็ได้สั่งให้ช่างแกะสลักเป็นรูปพระพุทธรูปและพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายวัดป่า หลวงปู่เคยบอกกับผู้เขียนว่า "พระนี้เป็นของดี พกติดตัวไว้ อย่าวางไว้ที่บ้านเฉยๆ เป็นของหนุนดวงชะตาชีวิตไม่ให้ตกต่ำ คุ้มครองเราให้แคล้วคลาดปลอดภัย (หลวงปู่ก็เล่าว่า เณรที่วัดนั่งรถเดินทางไปต่างจังหวัด รถเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ เณรกระเด็นออกจากตัวรถ ไม่มีบาดแผลใดๆ) อีกทั้งยัง ดลบันดาลให้เกิดเมตตา เกิดโภคทรัพย์ (หลวงปู่ย้ำว่าต้องไม่ประกอบอาชีพที่ผิดศีล เช่น ขายสุรา เปิดร้านคาราโอเกะ ร้านยาฆ่าแมลง เป็นต้น) และยังสามารถรักษาโรคได้ด้วย


    ราคา 650 บาท


    TZ2OEs.jpg
    IEY6CS.jpg
     
  10. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    162. พระสมเด็จ หินหยกแกะ หลวงปู่ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี เป็นหินหยกกลางเเม่น้ำโขง มีพญานาครักษา หายากครับ สวยๆ

    85-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    ราคา องค์ละ 750 บาท

    1. ท่าน thitiwatyu
    VlnsvL.jpg
    i67cNM.jpg

    2. ท่าน ฮานามิ
    zo8OXC.jpg
    vbVGZz.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2020
  11. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    163. พระกริ่งสุเมโธ กริ่งรุ่นแรก หลวงปู่คูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เนื้อเงิน 1 ใน 199 องค์ หายากสุดๆครับ ตอนจองจากวัด 5 พันบาท เเละช่วงหลวงปู่ละสังขารใหม่ๆ พระกริ่งเนื้อเงินนี้ราคาขึ้นถึงหมื่นกว่าบาท นานๆจะเห็นออกมาให้บูชาองค์นึงครับ ใครเก็บองค์นี้บอกเลยว่าคุ้มมากครับ สวยๆ พระดี พิธีใหญ่

    [​IMG]


    hqdefault.jpg
    อันเนื่องมาจากหัวข้อข่าวในพระราชสำนักที่ประชาชนชาวไทยทราบโดยทั่วกันว่า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงสดับพระธรรมเทศนาและทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งสุเมโธ ที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 28 ต.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยมีหลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จังหวัดเลย แสดงพระธรรมเทศนา


    [​IMG]
    ทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษก พระคณาจารย์นั่งปรกพระกริ่งสุเมโธ ๖ รูป
    หลวงปู่สิงห์ทอง ปภากโร วัดป่าสุนทราราม จ.ยโสธร
    หลวงปู่สมภาร ปัญญาวโร วัดป่วิเวกพัฒนาราม จ. หนองคาย
    หลวงปู่อดม ญาณรโต วัดป่าสถิตย์ธรรมวนาราม จ.หนองคาย
    หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ จ.หนองคาย
    หลวงปู่หนูเพชร ปัญญาวุโธ วัดป่าภูมิพิทักษ์ จ.สกลนคร


    วัดป่าภูทอง เป็นวัดป่าสายปฏิบัติธรรม ที่หลวงปู่มหาบุญมี สิริธโร สร้างขึ้นเมื่อปี 2519 ตามปฏิปทาของ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เพื่อเป็นสถานที่ปฏิบัติอบรมจิตภาวนาแก่พุทธศาสนิกชน ในอดีตเคยเป็นที่ปฏิบัติธรรมของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต,หลวงปู่แหวน สุจิณโณ และหลวงปู่ขาว อนาลโย

    โอกาสนี้ ทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งสุเมโธ ที่คณะสงฆ์ พร้อมคณะศิษยานุศิษย์จัดสร้างขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 ตลอดจนเป็นอนุสรณ์ในโอกาสที่ พระครูวิมลภาวนาคุณ เจ้าอาวาสวัด อายุครบ 69 ปี และเพื่อหารายได้สมทบทุนการบูรณะเสนาสนะที่ทรุดโทรม

    พระกริ่งหลวงปู่คูณ สุเมโธรุ่นแรก วัดป่าภูทอง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ถือว่าเป็นมงคลมากๆ ครับ พิธีใหญ่มากมีพระเกจิสายกรรมฐานมากมายร่วมพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดป่าภูทอง เช่น หลวงปู่ท่อน หลวงพ่อขันตี หลวงปู่เคน หลวงพ่อเจริญ เป็นต้นครับ พิธีเททอง 30 กันยายน 2555 และพิธีพุทธาพิเษกใหญ่ 28 ตุลาคม 2555 ที่วัดป่าภูทองครับ โดยในวันนั้นพระองค์เจ้าโสมสาวรีฯเสร็จมาเป็นองค์ประธานครับ

    ผ่านพิธีเททองโดยหลวงปู่เป็นองค์ประธานในวันที่ 30 กันยายน 2555 และพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ในวันที่ 28 ตุลาคม 2555

    ถ้าเอ่ยชื่อหลวงพ่อคูณ สุเมโธ เกือบทุกคนส่ายหน้าไม่รู้จัก แต่ในสายกรรมฐานเขาตามกราบกันมานานแล้วครับ ประวัติท่านเลือนลางนักทราบเพียงแต่ท่านพรรษาเท่ากับท่านพ่อเมือง เป็นสหธรรมิก ที่สนิทกันมาก เห็นท่านว่าเคยเกิดเป็นหมู่ (เพื่อน) กันมาหลายชาติแล้ว หลวงพ่อคูณท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร และหลวงพ่อสิงห์ทอง ธัมวโร วัดป่าแก้ว ซึ่งทราบว่าตอนที่มาอยู่กับหลวงพ่อสิงห์ทองที่วัดป่าแก้วเป็นช่วงที่กามราคะกำเริบหนัก และที่นี้เองหลวงพ่อสิงห์ทองใช้ความสามารถในการ รู้ใจ ช่วยให้หลวงพ่อคูณเป็นหลวงพ่ออยู่จนทุกวันนี้ หลวงพ่อจึงมักพูดเสมอว่า เรามาได้ธรรมกับท่านอาจารย์สิงห์ทอง

    ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อหลวงพ่อคูณ สุเมโธ ได้ยินมาจากลูกศิษย์หลวงปู่หลอดว่า มีวันหนึ่งช่วงหลวงปู่หลอดไปอยู่วัดสาขาที่หนองบัวลำภู (จำชื่อวัดไม่ได้) มีครอบครัวหนึ่งเข้าไปกราบหลวงปู่หลอด หลวงปู่จึงบอกกับลูกเขาซึ่งยังเป็นเด็กอยู่ว่าเอานั่นไปกราบพระองค์นั้นด้วย พร้อมกับชี้ไปที่หลวงพ่อคูณ สุเมโธ พอเด็กกราบเสร็จหลวงปู่จึงพูดขึ้นมาว่า เอ่อเด็กนี้มีบุญได้กราบพระอรหันต์ด้วย

    คราวหนึ่งรุ่นพี่ที่เคารพคนหนึ่ง ไปร่วมงานเจริญพุทธมนต์ ณ.วัดแห่งหนึ่งมีครูบาอาจารย์สายกรรมฐานมารวมกันหลายรูป พี่คนนี้ได้เข้าไปกราบเรียนถามหลวงพ่อสมบูรณ์ว่า หลวงพ่อครับงานนี้มีองค์ไหนน่าเข้าไปกราบเป็นพิเศษบ้าง หลวงพ่อสมบูรณ์ท่านนิ่งมองดูลูกศิษย์ก่อนที่จะบอกว่า หลวงพ่อคูณ พร้อมชี้นิ้วไปที่หลวงพ่อคูณ แล้วก็หลวงพ่อจันทา (คนละองค์กับหลวงปู่จันทา วัดป่าเขาน้อย) แล้วก็ชี้นิ้วไปที่หลวงพ่อจันทา
    อีกครั้ง พี่ที่เคารพอีกคนไปกราบท่านพ่อเมือง ท่านพ่อชี้ไปที่หลวงพ่อคูณที่อยู่คนละศาลา แล้วถามว่ารู้จักไหมหลวงพ่อคูณ พี่ท่านนี้จึงตอบว่า รู้จักครับแต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ท่านพ่อจึงพูดว่าเอ่อๆๆ นั่นนะหาโอกาสไปกราบไปทำบุญเพียงแค่นี้ก็พอเป็นเครดิตที่ดีเพียงพอสำหรับการขวนขวายไปกราบท่านได้กระมัง
    พูดถึงของขลังท่านก็ใช่หยอก มีเด็กน้อยแถววัดนั่งรถอีแต๋น แล้วเล่นกันบนรถด้วยความประมาททำให้เด็กคนหนึ่งหล่นลงจากรถล้อหลังของรถอีแต๋นทับกลางตัวพอดี คนขับและเด็กคนอื่นตกใจสุดขีดรีบหยุดรถมาดู
    ปรากฏว่าเด็กไม่มีแม้รอยแมวข่วน ทั้งตัวแขวนพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกของหลวงพ่อคูณ สุเมโธองค์เดียว

    ราคานี้บอกเลยสุดคุ้มครับ หาที่ไหนไม่ได้อีกเเล้ว

    ราคา 3,250 บาท ปิดรายการ

    5wMlmQ.jpg
    SLefm9.jpg
    xENNOQ.jpg
    EGNiNe.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2020
  12. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    164. พระกริ่งสุเมโธ กริ่งรุ่นแรก หลวงปู่คูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เนื้อนวะ 1 ใน 555 องค์ หายากสุดๆครับ ตอนจองจากวัด 2500 บาท เเละช่วงหลวงปู่ละสังขารใหม่ๆ เล่นหากัน 4-5 พันบาท ราคานี้ถือว่าถูกมากครับ

    [​IMG]

    ราคา 1,550 บาท ปิดรายการ

    4uKyqQ.jpg
    79PoFI.jpg
    JPx6Cl.jpg
    o1hrXX.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2020
  13. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    165. พระกริ่งสุเมโธ กริ่งรุ่นแรก หลวงปู่คูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ปี 2555 เนื้อสัมฤทธิ์ สวยๆ พร้อมกล่องเดิม พิธีใหญ่

    [​IMG]

    ราคา 550 บาท ปิดรายการ

    lGFkEa.jpg
    56iujN.jpg
    2UBxSd.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2020
  14. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +333
    จอง 162 องค์ที่ 1 ที่เลี่ยม ครับ
     
  15. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  16. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    วันนี้โอนเงิน 350 บาทให้แล้วครับเวลา 7.16 น.ส่งที่เดิมครับขอบคุณ
     
  17. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    166. รูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่โชติ ธมฺมธโร ปลุกเสก ออกวัดพระพระแท่น อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ปี 2538 ก้นอุดผง พร้อมเลี่ยม สวยๆ หายาก

    dsc04746-jpg-jpg.jpg
    หลวงปู่โชติ เกิดที่บ้านเลิงแฝง อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม บวชได้ 2 พรรษาได้ยินข่าวถึงชื่อเสียงของหลวงปู่พิบูลย์ จึงตั้งใจมากราบไหว้ถวายตนเป็นศิษย์และได้เดินทางมากับเณรอีก 1 รูป ใช้เวลาในการเดินทาง 15 วันก็เข้ามาถึงบ้านแดง เมื่อเวลาประมาณสามโมงเย็น (15:00น.) หลวงปู่พิบูลย์พร้อมด้วยพระเณรที่กำลังเลื่อยไม้อยู่ที่ลานเลื่อยไม้ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันนออกของวัดในปัจจุบัน หลวงปู่จึงเอ่ยกับพระเณรว่า"อาจารย์ของพวกเจ้ามาถึงแล้ว" พอหลวงปู่โชติมาถึงก็เข้าไปกราบนมัสการหลวงปู่พิบูลย์ หลวงปู่จึงได้ถามถึงที่มาที่ไปของหลวงปู่โชติ พอทราบแล้วก็บอกให้ไปพักที่กุฏิ พอค่ำเมื่อทุกคนเลิกงานแล้ว หลวงปู่โชติจึงนำเครื่องบูชาเข้าไปมอบกายถวายตัวเป็นลูกศิษย์กับหลวงปู่พิบูลย์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลวงปู่โชติจึงเป็นบุคคลที่ใกล้ชิดกับหลวงปู่พิบูลย์มากที่สุด และไม่ว่างานน้อยใหญ่ต่างๆ หลวงปู่พิบูลย์ก็ได้มอบให้หลวงปู่โชติเป็นตัวแทนในการนำชาวบ้านพัฒนา เช่น ตัดถนนหนทาง และการพัฒนาวัดในทุกๆด้าน จึงเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจของหลวงปู่พิบูลย์ เป็นอย่างมาก

    ประวัติหลวงปู่โชติ
    หลวงปู่โชติเดิมชื่อ โชติ ภูเฮืองแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2435 บิดาชื่ นายนู ภูเฮืองแก้ว มารดาชื่อนางสา ภูเฮืองแก้ว เกิดที่บ้านเลิงแฝก อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม มีพี่น้องร่วมบิดาเดียวกัน 5 คน เป็นบุตรคนแรก นอกนั้นได้ถึงแก่กรรมหมดแล้ว

    การบรรชาอุปสมบท
    เมื่ออายุได้ 14 ปี ก็ได้บวชบรรพชาเป็นสามเณร เมื่อปี พ.ศ.2454 ที่วัดบ้านหนองสิมใหญ่ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม เมื่อได้บรรพชาแล้วก็ได้ศึกษาพระธรรมวินัยในสำนักวัดเลิงแฝกจนได้อายุ 20 ปีบริบูรณ์จึงได้อุปสมบทที่วัดหนองสิมใหญ่ จังหวัดมหาสารคาม โดยพระอุปัชฌาป้อง พระกรรมวาจาจารย์ชื่อ พระมหาบุตร อนุสาวนาจารย์ ชื่อ พระอธิการเกตุ เมื่ออุปัชฌาแล้วได้ศึกพระธรรมวินัยต่อที่วัดเลิงแฝกอยู่อีก 3 พรรษา เมื่อปี พ.ศ.2462 ได้ย้ายขึ้นมาอยู่กับหลวงปู่พิบูลย์ที่บ้านแดง (วัดพระแท่น) ตำบลบ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์ จังหวัดอุดรธานี ได้มามอบกายถวายตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่พิบูลย์ โดยได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมตามสายหลวงปู่พิบูลย์จนเป็นที่ไว้วางใจของหลวงปู่พิบูลย์


    ราคา 550 บาท ปิดรายการ


    JLa8Th.jpg
    Xg6tO3.jpg
    K5J5nF.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2020
  18. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    167. เหรียญหลวงพ่อพิบูลย์"รุ่นพิบูลย์รักษ์" ปี 2538 สร้างเมื่อครั้งตั้งอำเภอพิบูลย์รักษ์ ปลุกเสกโดย หลวงปู่โชติ ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ วัดพระแท่น(บ้านแดง)อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี สุดยอดเหรียญประสบการณ์ ราคาขยับแรงทุกวัน และหายากแล้ว รุ่นแรกๆราคาทะลุหลักหมื่นหลักแสนไปเรียบร้อย ด้วยพุทธคุณที่ไม่เป็นรองใคร และกลายเป็นพระหลักในวงการพระเครื่องเมืองไทยไปแล้วครับ เนื้อทองแดง หลวงปู่โชติปลุกเสกแน่นอน

    ราคา 350 บาท ปิดรายการ

    FqWKMX.jpg
    JkjqQg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2020
  19. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    168. รูปหล่อรุ่นแรกหลวงปู่สาย เขมธัมโม วัดป่าพรหมวิหาร บ้านภูศรีทอง ต.โนนเมือง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ปี 2549 เนื้อนวะ สวยๆ หายากมากครับ พุทธคุณ : เด่นทางคุ้มภัย ค้าขายดี เมตตามหานิยมและเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว ตามแบบฉบับสายวัดป่ากรรมฐาน

    _1_979-jpg.jpg

    “หลวงปู่สาย เขมธัมฺโม” เจ้าอาวาสวัดป่าพรหมวิหาร บ้านภูศรีทอง ต.โนนเมือง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พระสงฆ์ผู้ประพฤติดีปฏิบัติชอบในสายกัมมัฏฐานหลวงปู่มั่น ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระสงฆ์ที่ได้คุณธรรมชั้นสูง บำเพ็ญเพียรตั้งมั่นอยู่ในสมณธรรมอย่างเคร่งครัด มีวัตรปฏิบัติเรียบง่ายปฏิปทางดงาม เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้ได้พบเห็นเป็นร่มโพธิ์ทองของบรรดาพุทธศาสนิกชน ย่อมเป็นที่รู้กันอย่างดียิ่งในหมู่สาธุชนชาวพุทธ หลวงปู่เป็นศิษย์ หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ หลวงปู่จวน กุลเชฎโฐ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน หลวงปู่ท่านมีบารมีสูง แต่ไม่แสดงตัว เรียบง่าย สมถะ ปฎิบัติดี ปฎิบัตขอบ เคร่งครัดในธรรมวินัยเป็นอย่างยิ่ง ท่านมีเมตตาสูงมากๆ


    ราคา 550 บาท ปิดรายการ

    u4c4t3.jpg
    8oWiXT.jpg
    cwE6L4.jpg
    2dJSFD.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2020
  20. Thunder Rnk

    Thunder Rnk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2013
    โพสต์:
    6,412
    ค่าพลัง:
    +203
    169. เหรียญพระสยามเทวาธิราช วัดป่ามะไฟ ปราจีนบุรี ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง บล็อกนิยม

    ตามคำบอกเล่าของ พระครูอุทัยธรรมธารี (เส็ง สุขิโต) อดีตรองเจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี เจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ได้เกิดนิมิตกับหลวงพ่อหลายครั้ง ในนิมิตมีพราหมณ์ชราผู้ชายนุ่งขาวห่มขาว แล้วบอกว่า “ถ้าต้องการให้วัดป่ามะไฟมีความเจริญรุ่งเรือง ให้จัดสร้างพระสยามเทวาธิราชขึ้นมา” จนเป็นเหตุให้หลวงพ่อเกิดความคิดที่จะสร้างพระสยามเทวาธิราชขึ้น

    จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ.2512 ท่านจึงได้ปรึกษาหารือกับ คุณสมัย พ่วงตามพงษ์ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาเจริญพาศน์ คุณวรันดับ ฉัตรกุล ณ อยุธยา (บุญนาค) คุณเจริญ พรหมศร, คุณภาวาส บุญนาค พร้อมด้วยข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน เมื่อมีมติเห็นชอบแล้วจึงได้จัดทำหนังสือขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดสร้างพระสยามเทวาธิราช วัดป่ามะไฟขึ้น แต่ในครั้งที่ 1 และ 2 ผ่านไปก็ยังไม่ได้รับหนังสือพระราชทานพระบรมราชานุญาตแต่อย่างใด จนกระทั่งครั้งที่ 3 จึงได้มีหนังสือพระราชทานพระบรมราชานุญาต ทางวัดจึงได้ดำเนินการจัดสร้าง และจัดพิธีมหาพุทธาภิเษก (พระคณาจารย์นั่งปรกในพิธี) ในวันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2518 เวลา 13.30 น.

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนั้น

    1.เหรียญพระสยามเทวาธิราช (ขนาดใหญ่) เนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อนวโลหะ, เนื้อกะหลั่ยทอง, เนื้อกะหลั่ยเงิน และเนื้อทองแดง

    2.เหรียญพระสยามเทวาธิราช (ขนาดกลาง) เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อกะหลั่ยทอง เนื้อกะหลั่ยเงิน เนื้อทองแดง

    3.พระกริ่งสยาม (ขนาดใหญ่-ขนาดกลาง) เนื้อเงิน เนื้อนวโลหะ เนื้อกะหลั่ยทอง

    4.พระชัยวัฒน์สยาม (ขนาดเล็กเนื้อเงิน) เนื้อนวโลหะ เนื้อกะหลั่ยทอง

    5.เข็มกลัดลงยาสีแดง น้ำเงิน ฟ้า เข็มกลัดติดเนคไทน์

    6.รูปแบบจำลองยืน (พระบูชา) ขนาดใหญ่ 49 ซม. ขนาดกลาง 39 ซม. ขนาดเล็ก 29 ซม.

    7.พระศรีสักยะมุนี อริยเมตตรัย (พระบูชา)

    พิธีมหามงคลภิเษก วันที่ 10 เมษายน 2518 เวลา 13.30 น. สมเด็จพระสังฆราชฯ จุดเทียนชัย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ มงคลพิธีพุทธาภิเษก พระคณาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิต

    วันที่ 11 เมษายน 2518 เวลา 11.45 น. เททองหล่อพระประธาน

    เมื่อปี 2518 ทางวัดป่ามะไฟ ได้ทำพิธีเททองหล่อพระประธาน และได้จัดสร้างเหรียญนี้ขึ้น โดยมีพระเกจิอาจารย์มาร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ดังนี้

    สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศ กรุงเทพฯ, พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลีกรุงเทพฯ, หลวงพ่อผาง จิตคตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต ขอนแก่น, พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี, พระครูสันติวรญาณ (หลวงพ่อสิม พุทธาจารโร) สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่, พระครูชลธารธรรมพิทักษ์ (หลวงพ่อหงษ์) วัดชลสงคราม สุราษฏร์ธานี, พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง สมุทรสาคร, พระครูเกษมธรรมานันท์ (หลวงพ่อแช่ม) วัดดอนยายหอม นครปฐม, พระครูปัญญาทุราทร วัดเขาชายธง ถ้ำวิมุตติสุข นครสวรรค์, พระกัสสปมุนี อำเภอบ้านค่าย ระยอง, พระอาจารย์สาม อกิญจโน วัดป่าไตรวิเวก สุรินทร์, หลวงพ่อบุญเย็น ฐานธัมโม สำนักพระเจ้าพรหมมหาราช อำเภอฝาง เชียงราย, ท่านเจ้าคุณชิน วงศาจารย์ วัดป่าสาละวัน, หลวงปู่เมตตาหลวง วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม นครราชสีมา, หลวงพ่อเย็น วัดแจ้งนอก นครราชสีมา, หลวงพ่อชม วัดเขานันทา ปราจีนบุรี, หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไร สุพรรณบุรี, หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี, หลวงพ่อสุด วัดกาหลง สมุทรสาคร, หลวงปู่แว่น วัดสันติสังฆาราม สกลนคร, หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี สระบุรี, หลวงพ่อสุพจน์ วัดดอนตัน เชียงราย, หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีธรรมเจริญสุข สิงห์บุรี, หลวงพ่อเย็น วัดกลางชูศรีธรรมเจริญสุข สิงห์บุรี, หลวงปู่สำลี ปภาโส วัดซับบอน สระบุรี, หลวงพ่อดำ วัดเสาธงทอง ลพบุรี, หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน, หลวงพ่อคำดี วัดป่าสุทธาวาส นครพนม, พระราชธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม, พระครูสังวรกิตติคุณ (หลวงพ่อเอีย) วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี, พระอาจาร์ยวัน อุตตโม วัดอภัยดำรงธรรม กิ่งอำเภอส่องดาว สกลนคร, พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร


    ข้อมูลคัดจาก หนังสืออนุสรณ์งานพระราชทานเพลิงศพ พระครูอุทัยธรรมธารี (เส็ง สุขิโต) อดีตเจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ อดีตรองเจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2545 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก เวปวัดป่ามะไฟ

    เมื่อ พ.ศ.2518 พระครูอุทัยธรรมธารี เจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ ได้สร้างพระสยามเทวาธิราชจำลองขึ้น
    และเมื่อเหตุการณ์ชายแดนด้านอรัญประเทศ- กัมพูชา มีการรบพุ่งกันอย่างต่อเนื่อง พระครูอุทัยธรรมธารี จึงมอบพระสยามเทวาธิราชจำลองไปประดิษฐาน ณ ชายแดน เพื่อปกป้องให้แก่ทหาร-ตำรวจ-พลเรือน และอาณาประชาราษฎร์ให้พ้นจากภัยสงคราม ทางจังหวัดปราจีนบุรี ได้พิจารณาแล้ว จึงอัญเชิญไปประดิษฐาน ณ อำเภออรัญประเทศ โดยได้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์บุษบกที่ประทับขององค์พระสยามเทวาธิราชจำลอง สูง 17.19 เมตร หันไปทางทิศตะวันออก เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2528

    ในปัจจุบันนี้พระสยามเทวาธิราชจำลอง นับว่าเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง และเป็นที่เคารพนับถือของชาวอรัญประเทศ และชาวอำเภอใกล้เคียงเป็นอย่างมาก มีผู้เดินทางมาบวงสรวงกราบไหว้ขอพรกันไม่ขาดสาย ต่างก็ประสบความสำเร็จสมดังใจปรารถนาแทบทุกหลายรายครับ

    ส่วน เหรียญพระสยามเทวาธิราช ปัจจุบันเดินหาตามงานประกวดฯ หรือแผงพระทั่วๆ ไปไม่ค่อยจะเจอเริ่มจะหายากแล้ว หลายคนมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย หากท่านเจอะเจอที่ไหนรีบคว้าเลยครับ (ของเก๊มีครับ ต้องระวังด้วย) นับว่าเป็นเหรียญที่น่าเก็บไว้บูชาอย่างยิ่ง พุทธคุณไม่ต้องพูดถึงสุดยอดจริงๆ มีพระเกจิอาจารย์เก่งๆ อาคมขลังปลุกเสกเพียบ แถมราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วยครับ


    ราคา 450 บาท ท่าน shaj

    aOjQ3f.jpg
    gKpNVZ.jpg
    4NvKyk.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2020

แชร์หน้านี้

Loading...